Phụ kiện nhà bếp nhập khẩu chính hãng nâng tầm chất lượng cuộc sống

Phụ kiện nhà bếp nhập khẩu chính hãng nâng tầm chất lượng cuộc sống | Phụ kiện tủ bếp tại quận 2

Phụ kiện tủ bếp quận 2

Phụ kiện nhà bếp nhập khẩu chính hãng nâng tầm chất lượng cuộc sống

Phụ kiện tủ bếp thông minh là phụ kiện không thể thiếu trong những căn bếp hiện đại, chúng là điểm nhấn nổi bật trong hệ thống tủ bếp nhà bạn. Người nội trợ hiện nay đòi hỏi những phụ kiện tủ bếp cần phải đạt chuẩn hiện đại và tính năng thông minh mới có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao. Căn bếp được thiết kế, phân bố phù hợp giúp công việc được thao tác dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Kệ bếp inox cao cấp nhập khẩu chính hãng Higold - Wellmax
Kệ bếp inox cao cấp nhập khẩu chính hãng Higold - Wellmax
Hiện nay, công ty Midaco là nơi chuyên phân phối các loại phụ kiện nhà bếp inox cao cấp của những nhãn hàng uy tín hàng đầu trên thế giới như Higold, Wellmax, ngoài ra còn có các thương hiệu danh tiếng khác như Hafele, Blum, Hitich, Malloca… Đây đều là những địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp chất lượng cao với giá cả cực kì phải chăng, chiều long được tất cả khách hàng, kể cả những vị khách khó tính và có khiếu thẩm mỹ cao.

Ở trong bếp có rất nhiều đồ dung hỗ trợ việc bếp núc của ta trở nên thuận tiện hơn như: kệ gia vị, chén dĩa, dao thìa…. nếu như quý khách không chú ý quan tâm và dọn dẹp sắp xếp hằng ngày, thì căn bếp sẽ khó thoát khỏi tình trạng bừa bộn và mất trật tự. Vì thế phương pháp đúng đắn và đúng lúc nhất bây giờ, có lẽ là bạn phải nhanh tay sắm sửa tại doanh nghiệp Midaco chúng tôi với các phụ kiện tủ bếp mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, đa chức năng… Các sản phẩm chúng tôi cung ứng bao gồm:

- Kệ tủ đồ khô: là chiếc tủ inox dùng để các loại thức ăn khô như:  các loại bột, bánh mứt, nước giải khát,...giúp ta lưu trữ chúng được lâu hơn, ngăn ngừa mối mọt, côn trùng gây ảnh hưởng xấu. Ngoài ra còn giống như 1 vật trang trí khá sang trọng trong không gian bếp của chúng ta.
- Kệ úp chén bát: Một đồ dung không thể thiếu ở mọi gian bếp đó chính là kệ để chén dĩa. Các kệ chén có khay hứng nước giúp cho sàn nhà hoặc khoang tủ được khô thoáng, sạch sẽ. Chất liệu inox cao cấp sẽ bảo đảm kệ bếp không bị rỉ và sự chống khuẩn tốt.

Kệ úp chén dĩa âm tủ bếp dưới
Kệ úp chén dĩa âm tủ bếp dưới
- Ngoài ra, gạo hay ngũ cốc cũng có những phụ kiện chuyên dung để đựng, vừa kín đáo, không ẩm mốc lại vệ sinh. Thùng gạo 2 nút xả chỉ với một nút ấn có thể đong được chính xác đến 150gr hay 300gr gạo, vừa nhanh gọn vừa tiện lợi vô cùng.

Còn rất nhiều loại phụ kiện phong phú thích hợp cho mọi vị trí tại căn bếp nhà quý khách, hãy liên lạc sớm với chúng tôi, mọi câu hỏi xin gọi ngay với chúng tôi:

Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt
Địa chỉ: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM
Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn
Web: www.midaco.com.vn

Chat với chúng tôi